Kiến thức môi giới BĐS – Khách hàng đến từ đâu?

Bài viết tổ hợp kiến thức Đất Xanh và Keyword do Nam Nhà Đất đúc kết, xin chia sẻ đến các anh chị trong nghề môi giới.

namnhadavn

Đối với anh em mới vào nghề điều đầu tiên họ quan tâm là:

Nam cũng là 1 tay trực điểm lì lợm khi 12h trưa các điểm khác bỏ đi ăn, cũng từng trực đến 6-7h tối khi 2 người đứng xa nhau 3m sẽ không thấy nhau. ( cái này thì có nhân chứng vật chứng ).

Cũng là tay đóng bảng, xịt sơn cần mẫn. Rồi sau đó tiến lên đăng tin, SEO, Salephone,Video, Ads…nhưng phải công nhận người có tiền thì nhiều mà người mua hàng thì ít.

Có lẽ phải nhìn lại vấn đề ở chỗ người mình đang tư vấn có phải là Khách hàng tiềm năng hay chưa?

4 yếu tố để xác định họ có mua hàng của bạn không sẽ bao gồm:

Người có tiền mà không muốn mua thì chịu. Người muốn mua mà không có tiền thì sao mua được? Không có quyền quyết định thì tư vấn làm sao được?

Nên trong các lần tư vấn Nam hay chốt lại được 4 vấn đề này trong phần tương tác, lan man, cổ kim đông tây. Giỏi tương tác mà không “gút” vấn đề cũng bằng 0.

Phải tiếp đúng đối tượng để tránh mất thời gian của nhau. Nam cũng không thích cò hay môi giới khác đóng giả làm khách bảo Nam tư vấn nên Nam chưa từng làm thế với ai cả.

Người giỏi hơn thì sẽ biến người có tiền thành người có nhu cầu bằng cách nói được tiềm năng phát triển và tính lợi nhuận khi mua bất động sản đó.

Vậy thì trực điểm, salephone, đăng tin, SEO, Ads, mối quan hệ thì cái nào ra khách và cái nào ra khách chất lượng. Cái này thì tùy vào thế mạnh. Lui lại cũng chỉ có 2 kênh chính là Online và Offline. Online là thứ qua thiết bị điện tử như Đăng tin, Quảng cáo…Offline thì đi phát tờ rơi, tờ bắn, tờ dán. Đầu thì nên làm đa kênh rồi chọn lọc. Sau đó nếu có tiền thì nên thuê hoặc hợp tác. Không ai nói kênh nào hiệu quả hơn kênh nào vì mỗi kênh có mỗi cái hay. Tùy người quản lý trực tiếp hướng bạn đi theo cách nào tùy vào năng lực của bạn.

Nam Nhà Đất thì ưu tiên anh em trẻ biết bấm máy tính nên theo Online vì Nam mạnh cái này.

Tiếp đến là làm sao cho khách mua. Công thức khuyến cáo của KW là 10-4. Nghĩa là 1 ngày bạn nên thêm 10 khách có tiền vào danh sách – 1 ngày nói chuyện với 10 người – 1 ngày ghi chú về 10 người đó – 1 ngày xem giá 10 bất động sản gần chỗ bạn bán. Ok? Nhưng Nam thấy anh em chỉ cần “Đúng-đủ-đều” 5-4 là hơn khối người rồi. Bất động sản theo tính thời điểm vị trí nên có khi hôm nay họ bán hơn bạn nhưng ngày mai thì chưa chắc đâu.

Cần mẫn đưa khách hàng tiềm năng vào danh bạ hoặc Zalo, hãy nói chuyện tương tác với họ. Hãy ghi chú và nhớ điều họ nói. Hãy tham khảo bất động sản gần khu vực bạn bán để tư vấn cho khách hàng chuẩn.

Bạn sẽ bán được hàng. Tôi dám chắc chắn. Bạn có dám tin bạn hay không mà thôi!

khach-hang-namnhadat khach-hang-namnhadat khach-hang-namnhadat khach-hang-namnhadat khach-hang-namnhadat khach-hang-namnhadat

Bài viết mới

09 0505 4757